Sunday, November 11, 2007

กลับบ้าน

ไม่ได้หายไปไหนนะคะ แนนกลับบ้านเลยไม่ค่อยสะดวกมาอัพ blog เท่าไหร่อ่ะค่ะ เดี๋ยวที่บ้านมาเห็นแล้ว แนนก็คงไม่ได้เล่าให้ฟังอีกนะคะ

ตอนนี้ที่บ้านแนนมีอยู่กันสี่คนอ่ะค่ะ พ่อ แม่ แนน แล้วก็ลูกของอาแนนเค้าย้ายมาเรียนใกล้ๆบ้านแนนอ่ะค่ะเลยมาขออาศัยด้วย เรียนอยู่ ม 1 เป็นผู้ ช ชื่อ ที อ่ะค่ะ ปกติเวลาอยู่บ้านแนนชอบใส่เสื้อยิดตัวยาวประมาณเข่าอ่ะค่ะ แล้วก็ใส่แค่ กกน อ่ะค่ะ โนบรานะคะ ที่บ้านแนนชินแล้วอ่ะค่ะ



เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อวาน ( วันเสาร์ ) แนนตื่นนสายนิดๆมาเตรียมตัวจะอาบน้ำอ่ะค่ะ แนนก็ใส่เสื้อคลุมออกมาอ่ะค่ะ เตรียมเดินจะไปเข้าห้องน้ำอ่ะค่ะ ตอนกำลังเดินไปแนนมองลงมาที่ชั้นล่างอ่ะค่ะ ก็เห็นทีกำลังนั่งเล่นอยู่ข้างล่างอ่ะค่ะ ก็เลยเรียกทักอ่ะค่ะ ว่าทำไมตื่นเช้าจังค่ะ แนนก็ไม่ได้เอะใจหรอกค่ะ เห็นน้องเค้ามองขึ้นมาทางแนนแล้วหน้าแดงๆรีบหันหน้าไปทางอื่น แล้วก็พูดกับแนนแบบไม่มองมาทางแนนอ่ะค่ะ ว่าพ่อกับแม่แนนออกไปข้างนอกเดี๋ยวกลับมาอ่ะค่ะ แนนก็ไม่ได้สนใจเลยไปอาบน้ำอ่ะค่ะ ตอนกำลังแปรงฟันแนนก็คิดได้อ่ะค่ะ ว่าเสื้อคลุมที่แนนใส่ถึงมันไม่สั้นมากแต่ถ้ามองย้อนขึ้นมาก็ต้องเห็นตรงนั้นของแนนอ่ะค่ะ แนนคิดแล้วก็เริ่มตื่นเต้นแล้วก็รู้สึกอยากโชว์ให้น้องเค้าเห็นอะไรดีดีอ่ะค่ะ ก็เลยอาบน้ำไปคิดไปอ่ะค่ะ ว่าจะทำไงดี อิอิ ก้อคนมันอยากแล้วนิคะ พออาบเสร็จก็เลยยังไม่เช็ดตัวค่ะ ทำฟอร์มเป็นว่าลืมผ้าเช็ดตัวเข้ามาอ่ะค่ะ ก็เลยตะโกนให้ทีหยิบมาให้อ่ะค่ะ แนนก็ทำเป็นอายอ่ะค่ะ ยืนหลบอยู่หลังประตูอ่ะค่ะ พอทีเดินมาถึงแนนก็แง้มประตูมาเยอะเหมือนกันอ่ะค่ะ เค้าไม่เห็นตัวแนนหรอกค่ะ แต่กระจกในห้องน้ำมันจะสะท้อนให้เห็นแนนโป๊เต็มๆเลยอ่ะค่ะ แค่นี้ก็เสียวจะแย่แล้วค่ะ ร่องแนนมีแต่น้ำเสียวไหลออกมาอ่ะค่ะ

แล้วแนนก็ออกไปแต่งตัวอ่ะค่ะ แต่ยังรู้สึกเสียวอยู่อ่ะค่ะ ก็ยังไม่เสร็จนิคะ ก็เลยใส่เสื้อยืดสีขาวตัวยาวกะ กกน สีดำ ลงมาดูทีวีข้างๆ ที อ่ะค่ะ ตอนที่ดูทีวีแนนก็นั่งไม่ได้ระวังอะไรอ่ะค่ะ กกน แนนคงโผล่มาให้ ที เค้ามองดูเล่นอ่ะค่ะ เพราะเห็นเป้าเค้าตุงออกมาเลยอ่ะค่ะ ยังเด็กอยู่นิคะ คงไม่เคยเห็นของผู้ ญ อิอิ แนนห็นพ่อกะแม่แนนไม่อยู่ก็เลยตัดสินใจจะแกล้งน้องแล้วอ่ะค่ะ เพราะคิดว่าไงน้องเค้าคงไม่บอกพ่อกะแม่แนนอยู่แล้วล่ะค่ะ ก็เลยหันไปถาม ที ว่าเมื่อกี้เห็นพี่โป๊ในห้องน้ำหรือป่าว น้องเค้าหน้าแดงแล้วก็บอกว่าป่าวอ่ะค่ะ แนนเลยขู่ว่าไม่งั้นฟ้องพ่อกะแม่พี่นะ น้องเค้าก้กลัวอ่ะค่ะ ก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจมองอ่ะค่ะ กระจกมันสะท้อนไปเอง แนนเลยบอกว่าเห้นของพี่แล้ว ก็ต้องให้พี่เห็นของ ที บ้างสิ น้องเค้าไม่กล้าถอดอ่ะค่ะให้แนนดูอ่ะค่ะ แนนเลยต้องขู่เหมือนเดิม เค้าถึงยืนขึ้นแล้วค่อยๆถอดกางเกงออกอ่ะค่ะ จู๋น้องเค้าก็ออกมาชีหน้าแนนเลยอ่ะค่ะ เพราะแนนนั่งอยู่กะพื้นอ่ะค่ะ ของน้องเค้ายังไม่มีขนเลยอ่ะค่ะ แนนเลยบอกว่าถ้าให้พี่จับจะไม่ไปฟ้องพ่อกะแม่อ่ะค่ะ เค้าก็เลยยอมแนนอ่ะค่ะ พอตอนจับแนนก็เปลี่ยนมานั่งกอดเข่าอ่ะค่ะ หวอแนนเลยออกเต็มๆอ่ะค่ะ ทีก็มองตรงร่องแนนใหย่ลยอ่ะค่ะ ก็ กกน แนนมันรัดจนเห็นร่องอูมๆของแนนนิคะ แนนเลยเอามือค่อยๆลูบของทีไปอ่ะค่ะ ไม่นานก็มีน้ำใสๆออกมาอ่ะค่ะ นิดเดียวเองอ่ะค่ะ น้องเค้าคงเสร็จแล้วล่ะค่ะ แต่แนนยังไม่เสร็จสิคะ จะแก้ผ้าแล้วเอานิ้วแยงตรงนั้นก็กลัวว่าจะมากเกินไปอ่ะค่ะ แนนก็คิดออกอ่ะค่ะ ให้เดินตามแนนไปที่ห้องน้ำอ่ะค่ะ เพราะกลัวเดี๋ยวพ่อกะแม่แนนมาพอดีแล้วจะซวยเอาอ่ะค่ะ แล้วแนนก็เอาผ้าเช็ดหน้าสีเข้มๆที่แนนมีอ่ะค่ะ มาปิดตาน้องเค้าไว้อ่ะค่ะ แล้วบอกให้ทำตามแนนอ่ะค่ะ พอเข้าไปในห้องน้ำแนนก็ถอด กกน ออกอ่ะค่ะ แล้วก็ขึ้นไปนั่งยองๆบนโถส้วมอ่ะค่ะ แล้วเรียกให้ ที มานั่งคุกเข่าตรงหน้าโถส้วมอ่ะค่ะ แนนเสียวมากๆอ่ะค่ะ เพราะตรงนั้นของแนนมันอยู่ตรงหน้า ที เลยอ่ะค่ะ แต่เค้ามองไม่เห้นเท่านั้นเอง แนนก็เลยจับหัวเค้าแล้วเอาจมูกของ ที ค่อยๆมาถูตามร่องเสียวไปมาอ่ะค่ะ น้องเค้าก็ถามใหญ่เลยอ่ะค่ะ ว่าพี่แนนทำไร แนนก็เลยบอกว่าถ้าทำตามที่แนนสั่งจะไม่ฟ้องใครว่าแอบดูแนนโป๊อ่ะค่ะ ทีเลยทำตาม อ่ะค่ะ แล้วแนนก็สั่งให้น้องเค้าเลียอ่ะค่ะ ทำเอาแนนสะท้านไปทั้งตัวเลยอ่ะค่ะ สั่นไปหมดเลยอ่ะค่ะ ยิ่งได้ยินเสียงลิ้นของทีที่ตวัดไปมาในร่องเสียวของแนนสะกิดปุ่มของแนนบ้าง น้ำแนนไหลออกมาไม่หยุดเลยอ่ะค่ะ แล้วแนนก็ครางออกมาเบาๆตลอดเลยอ่ะค่ะ แนนเลยบอกให้ทีเลียเร็วขึ้นอ่ะค่ะ จนแนนทนไม่ไหวอ่ะค่ะ กระตุกอย่างแรงเลยอ่ะค่ะ สั่นไปหมดทั้งตัว น้ำแนนนี่ไหลออกมาเหมือนจะหมดตัวเลยอ่ะค่ะ แนนรู้สึกเหมือนกับว่าฉี่แนนแตกไปด้วยเลยอ่ะค่ะ คงเข้าปาก ที ไปบ้างเหมือนกันอ่ะค่ะ พอแนนถึงจุดหมายแล้ว ก็เลยให้น้องเค้าลุกขึ้นยืนอ่ะค่ะ แล้วแนนก็บอกให้เค้าใส่กางเกงแล้วก็ให้ออกจากห้องน้ำก่อนแล้วค่อยเอาผ้าปิดตาออกอ่ะค่ะแล้วไปรอข้างล่าง พอทีออกไป แนนก็นั่งพักในห้องน้ำอ่ะค่ะ เพระไม่ได้เสียวขนาดแนนฉี่แตกขนาดนี้เลยอ่ะค่ะ เพราะมันเลอะพื้นห้องน้ำอ่ะค่ะ พอแนนเช็ดแล้วก็ลงไปดูทีวีกะทีข้างล่างแล้วก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอ่ะค่ะ

14 comments:

Anonymous said...

ถ้าเกิดเป็นน้องที...จะขอพี่แนนสักทีดีมะคับ :-P

Unknown said...

ตาร้อนเลย อยากเป็นน้องทีงะ

Anonymous said...

หลังจากรอ มานาน ได้ อ่านซักที อูยยย สุดยอดดด เลยคับ

jop802 said...

ขอบคุณครับ หลังจากรอมานาน ดีมากเลยครับ นึก ๆ ไปอายกเป็นน้องทีจังเลย...

Anonymous said...

gooood... อยากเลียบ้างจัง

Anonymous said...

อยากเป็นน้องทีด้วยอ่ะ
***
จะทำให้แนนทุกอย่างเลย
***
TC จ้า

bana-8 said...

แนนใจดีจริง ๆ น้องอยากดูก็ให้น้องดู อยากเป็นน้องแนน บ้างจัง อยากให้แนนโชว์ให้แฟนคลับบ้างก็จะดีมาก ๆ นะครับ

Unknown said...

แหมถ้าเป็นน้องทีจะเลียให้น้ำติดปลายลิ้นเลย....เสียวจนหยดสุดท้ายยยย

Anonymous said...

ดีครับ จะติดตาม ผลงาน เรื่อยๆครับ ชอบมากๆอ่านเเล้วต้องไปโชว์ ทุกทีเลยครับ เพราะเเถวๆหอ เราอยู่ รังสิต อ่ะจะมีปั้มมาเปิดใหม่อ่ะครับ คนเลยไม่ค่อยเอยะอ่ะครับ เลยโชวคนขายของในปั้ม ไป ครั้ง 1 ใครอยู่รังสิต เข้ามาคุยกันได้อ้ะครับ

Unknown said...

กลับมาเร็วๆ และเดินทางปลอดภัยนะครับ
รออ่านอยู่นะ อิอิ

Mapleman said...

ตามมาอ่านแล้วจ้าแนนจ๋า เพิ่งจะรู้ว่าย้ายมา Blog นี้ จะตามอ่านต่อไปเรื่อย ๆ นะจ๊ะ ^^

khaijung said...

สุดยอด..สุดยอดมาก..จะเป็นกำลังใจให้นะครับ...แอบชอบ

Unknown said...

กำลังคิดว่าถ้าเป็นน้องที คงต้องทำอะไรมากกว่านี้นะ
แต่ตอนนี้ขอบอกว่าอิฉฉาน้องทีจัง

Unknown said...

สนุกทุกเรื่องเลย เสียวๆๆ