Wednesday, November 28, 2007

ร้านเสื้อผ้าแห่งนึง

กลับมาแล้วค่ะ อิอิ หายไปนานหน่อยนะคะ เพราะคอมแนนพังอ่ะค่ะ เอาไปซ่อมตั้งนานกว่าจะได้กลับมาเล่นอีกอ่ะค่ะ ไว้เดี๋ยวแนนค่อยๆขยอยลงเรื่องที่แนนได้ไปทำไรตื่นเต้นๆมานะคะ


เรื่องแรกก่อนเลยนะคะ จริงๆตอนที่แนนหายไปนี่ ก็มีหลายเรื่องแหละค่ะ ไว้เล่าเรื่องนี้ก่อนล่ะกันนะคะ เมื่อวันพุธที่แล้วอ่ะค่ะ แนนเลิกเรียนเย็นอ่ะค่ะ ก็เลยไปเดินเล่นที่ central ลาดพร้าวต่อคนเดียวอ่ะค่ะ เพราะไงก็ไม่ไกลจากคอนโดแนนอยู่แล้วอ่ะค่ะ แนนก็ไปเดินเล่นสักพักอ่ะค่ะ ก็เจอร้านขายกางเกงยีนส์ร้านนึงอ่ะค่ะ สวยดีอ่ะค่ะ แต่คนขายหน้าตาน่ากลัวนิดๆอ่ะค่ะ ลืมบอกไปค่ะ วันนั้นแนนใส่เสื้อ นศ ธรรมดา กับกระโปรงพีทสั้นเหนือเข่านิดๆอ่ะค่ะ บราขาว กกน ขาว แล้วก็ส้นสูงสีดำอ่ะค่ะ

พอเข้าไปในร้านอ่ะค่ะ แนนเห็นเค้ามองสำรวจรูปร่างแนนใหญ่เลยอ่ะค่ะ สงสัยแนนแต่งตัว x ไปหน่อยมั้งคะ อิอิ แนนเลยแกล้งยืนบิดตัวไปมาดูของไปเรื่อยๆอ่ะค่ะ ใจเริ่มอยากโชว์แล้วอ่ะค่ะ เห้นพี่เค้ามองมาจะให้ทะลุเสื้อผ้าแนนเลยมั้งคะ แต่ไม่กล้ามากเท่าไหร่อ่ะค่ะ เพราะพี่เค้าหน้าตาหื่นได้ใจมากอ่ะค่ะ แนนก็เลือกมาสองตัวอ่ะค่ะ แบบที่เค้ากำลังฮิตๆกันอ่ะ เป้น skinny jean อ่ะค่ะ มันจะฟิตๆอ่ะค่ะ แนนก็เข้าไปที่หลังร้านเค้าอ่ะค่ะ มันจะมีคล้ายๆซุ้มแล้วมีม่านมารูดปิดอ่ะค่ะ ด้วยความขี้เกียจถอดกระโปรง นศ อ่ะค่ะ แนนเลยสวมกางเกงยีนส์แล้วถกกระโปรงขึ้นไปอ่ะค่ะ จะได้ไม่ต้องถอดกระโปรงอ่ะค่ะ แล้วก็ส่องกระจกดูอ่ะค่ะ แต่ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ เพราะไม่มีเพื่อนมาช่วยบอกว่าใส่แล้วสวยหรือป่าวอ่ะค่ะ คิดไม่ออกแนนก็เลยรูดม่านออกแล้ว ถามคนขายอ่ะค่ะ ว่าใส่แล้วสวยมั้ย แล้วก็แนนถกกระโปรงขึ้นให้เค้าดูกางเกงอ่ะค่ะ เค้าบอกว่า ใส่แล้วสวยมากเลยอ่ะค่ะ ตามสไตล์คนขายมั้งคะ แล้วแนนก็กลับเข้าไปจะลองอีกตัวอ่ะค่ะ แล้วแนนถกกระโปรงเพื่อจะถอดตัวที่ใส่อยู่อ่ะค่ะ แล้วก็เห้นขึ้นมาอ่ะค่ะ ว่าเมื่อกี้ตอนออกไปให้พี่คนขายดู แนนไม่ได้ติดกระดุมอ่ะค่ะ เค้าต้องเห็นเห็นเป้าแนนไปแล้วแน่ๆอ่ะค่ะ บอกไว้ก่อนนะคะ ว่าปกติแนนลองกางเกงก็ไม่ได้ติดกระดุมอยู่แล้วอ่ะค่ะ เพราะเพื่อนๆดูให้เลยไม่เขินเท่าไหร่อะค่ะ ตอนนั้นแนนเริ่มเสียวแล้วอ่ะค่ะ ยิ่งจำเรื่องของ บี ที่เคยอ่านในเวปอ่ะค่ะ ที่ไปโชว์คุณลุงที่เจเจอ่ะค่ะ ทำให้แนนมีอารมณ์มากกว่าเดิมจนอยากทำตามแล้วอ่ะค่ะ น้ำของแนนก็ค่อยๆทำให้ กกน สีขาวของแนนแฉะขึ้นเรื่อยๆแล้วอ่ะค่ะ

แนนก็คิดแล้วคิดอีกอ่ะค่ะ แต่ในที่สุดอารมณ์แนนก็ทนไม่ไหวอ่ะค่ะ ต้องหาทางโชว์เพื่อปลดปล่อยความอยากของแนนแล้วอ่ะค่ะ ก็เลยเปลี่ยนมาใส่อีกตัวนึงอ่ะค่ะ แล้วก็ออกไปให้พี่เค้าดูแบบไม่ติดกระดุมอีกอ่ะค่ะ แล้วขอให้พี่ติดให้หน่อยอ่ะค่ะ ติดไม่ไหวอ่ะค่ะ รูมันเล็กไปหน่อยอ่ะค่ะ พี่เค้าเลยให้เดินไปหลังเค้าเตอร์อ่ะค่ะ จะได้บังคนข้างนอกได้อ่ะค่ะ แล้วแนนก็ค่อยๆจับชายกระโปรงขึ้นมาอ่ะค่ะ ตอนีน้เค้าก็เห็นเป้าแนน ที่มีแค่ กกน สีขาวแฉะๆบังสิ่งนั้นของแนนอยู่อะค่ะ แล้วพี่เค้าก็ค่อยๆติดทีล่ะเม็ดอ่ะค่ะ แค่เม็ดแรกก็ทำแนนจะแย่แล้วอ่ะค่ะ เพราะกางเกงมันฟิตอ่ะค่ะ มันก็รัดกว่าเดิมอ่ะค่ะ จนทำให้เบียดตรงร่องเสียวของแนนใหญ่เลยอ่ะค่ะ แนนแทบจะครางออกมาเลยอ่ะค่ะ พอเม็ดสุดท้ายอ่ะค่ะ ที่ต่ำสุด พูดง่ายๆว่าตรงกับร่องแนนเลยอ่ะค่ะ มันติดยากมากๆเลยอ่ะค่ะ พี่เค้าพยายามดันไปมาอ่ะค่ะ ทำให้แนนเสียวสุดๆเลยอ่ะค่ะ จนแนนรู้สึกได้ว่าน้ำแนนน่าจะซึมลงไปที่กางเกงบ้างแล้วอ่ะค่ะ เหมือนเค้าจะรู้อ่ะค่ะ พยายามดันแรงๆตั้งหลายครั้งอ่ะค่ะ จนแนนยอมแพ้ เผลอร้องโอ๊ยไปทีนึง กับขาสั่นใหญ่เลยอ่ะค่ะ ตื่นเต้นมากๆเลยอ่ะค่ะ ที่น้ำแตกต่อหน้าผู้ ช อ่ะค่ะ แต่แนนไม่ชอบตัวนี้เท่าไหร่อ่ะคะ ก็เลยบอกพี่เค้าว่าเอาตัวที่ลองตัวแรกอ่ะค่ะ แล้วก็จ่ายตังใส่ถุงเรียบร้อยอ่ะค่ะ แล้วก็จะถอดตัวที่ใส่อยู่อ่ะค่ะ แนนยังมีอารมณ์อยู่นิดๆอ่ะค่ะ ก็เลยให้พี่เค้าถอดกระดุมให้อ่ะค่ะ พอถึงเม็ดสุดท้ายมันก็แกะยากเหมือนเดิมอ่ะค่ะ แนนอยากให้พี่เค้าดูของดีสักหน่อยอ่ะค่ะ ก็เลยบอกพี่เค้าว่า ไม่ต้องแกะก้ได้ค่ะ เดี๋ยวดึงลงมาเลยอ่ะค่ะ แนนก้ทำเป็นว่าดึงไม่ลงอ่ะค่ะ มันฟิตอ่ะค่ะ พี่เค้าได้ใจมั้งคะ บอกว่าเดี๋ยวดึงให้อ่ะค่ะ แนนก็เลยฟอร์มไปหน่อยอ่ะค่ะ ว่ากลัวพี่เค้าจับโดนอะไรของแนนอ่ะค่ะ ให้แนนจับมือพี่มาจับที่กางเกงดีกว่าจะได้ไม่โดนอะไรอ่ะค่ะ แนนก็เลยจับเอามือทั้งสองข้างของเค้า เข้ามาจับที่เอวของแนนอ่ะค่ะ แล้วเอานิ้วโป้งสอดเข้ามาในกางเกงอ่ะค่ะ แต่ได้ดึงลงมาไงคะ อิอิ แต่แนนอยากสุดๆอ่ะค่ะ เลยบอกพี่จับไม่ค่อยดีอ่ะค่ะ แล้วแนนก็เอานิ้วโป้งเข้ามาเกี่ยวที่ กกน สีขาวของแนนไปด้วยอ่ะค่ะ เค้าคงไม่รู้หรอกค่ะ คงคิดว่ายังเกี่ยวกับกางเกงอยู่อะค่ะ แล้วแนนก็จับชายกระโปรงขึ้นเหมือนเดิมอ่ะค่ะ แล้วให้พี่เค้าดึงลงมาอ่ะค่ะ พี่เค้าก็ค่อยๆดึงลงมาอ่ะค่ะ กกน แนนก้ถูกดึงลงมาด้วยสิคะ แนนก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องอ่ะค่ะ แต่จริงๆแล้วยืนขมิบไม่หยุดเลยอ่ะค่ะ พอเค้าดึงกางเกงลงต่ำกว่าเข่า เค้าก็เห็นของแนนหมดเลยอ่ะคะ แนนตื่นเต้นสุดๆเลยอ่ะค่ะ พี่เค้าก็เนียนนะคะ ดึงลงมาต่อเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นอ่ะค่ะ แนนขมิบจนน้ำแตกไหลมาตามง่ามขาแล้วอ่ะค่ะ เค้าคงเห็นน้ำแนนด้วยล่ะค่ะ แล้วตอนที่เอาขาออกจากกางเกงแนนยกขาแหกขึ้นมาอ่ะค่ะ ให้เค้าเห้นร่องเสียวที่กำลังแฉะของแนนเต็มๆอ่ะค่ะ แล้วแนนก็ทำฟอร์มเป็นตกใจอ่ะค่ะ ว่าทำไม กกน แนน ติดไปกับกางเกงยีนส์ด้วยอ่ะคะ ร้องว๊ายออกมาเลยอ่ะค่ะ แล้วรีบวิ่งออกร้านมาเลยอ่ะค่ะ ทิ้ง กกน ไว้ให้พี่เค้าอ่ะค่ะ เรื่องก็มีแค่นี้แหละค่ะ

11 comments:

Anonymous said...

อยากถอด กกน น้องแนนบ้างจัง

Anonymous said...

พี่แนนน่าจะอยู่ต่ออีกหน่อยนะค๊ะ อิอิ... เสียวดีจัง

Anonymous said...

กดมาดูทุกวันเลยครับ
อัพเดทแล้ววว ชอบจัง
ไว้อัพเดทถี่ๆโชว์บ่อยๆนะครับ ><

Anonymous said...

อยากเห็นหน้าแนนตอนน้ำแตก จังครับ ^_^

Unknown said...

อยากไปอยู่ในเหตุการณ์ร่วมกันน้องแนนจัง

Unknown said...

ว่างๆ ไปแอบดูอยู่ใกล้ๆ เซ็นทรัล

Anonymous said...

ให้อารมณ์มากๆเลยครับ
จะติดตามอ่านไปเรื่อยๆ
cchano@hotmail.com

bana-8 said...

อยากเห็นแนนบ้างจัง (ทำมัยเราไม่โชคดีอย่างเค้าน้า...)

Anonymous said...

หายไปหลาย สัปดาห์ เนื้อเรื่องบังคงความเสียวเกมือนเดิมคับ อยากอ่าน ตอนต่อไป เร็ว ๆ

Anonymous said...

เสียวมากเยยจ๊ะแนน เราก็ชอบโชว์เหมือนกัน ได้แนนเป็นแรงบันดานใจเลยน่ะเนี่ย อิอิ

Anonymous said...

โอวววว สุดยอดเหมือนเดิมเลย

น้องแนนจ๋า พี่ค้างคาวคนเดิม ตามมาแล้วจ้า

ตามมาเสียวเหมือนเดิม ซี๊ด.....