Wednesday, November 28, 2007

ป่วยแต่ก็ยังเสียวได้ อิอิ

สวัสดีค่ะ แนนเพิ่งหายไม่สบายอ่ะค่ะ เลยไม่ได้มาอัพเรื่องก่อนที่จะเอาคอมไปซ่อมเลยอ่ะค่ะ พอดีอยากเล่าเรื่องที่แนนไปหาหมอก่อนอ่ะค่ะ

เมื่อไม่กี่วันก่อน แนนเป้นหวัด เจ็บคออ่ะค่ะ เป้นหลายวันแล้วไม่หายสักที พอเรียนเสร็จก็เลยตัดสินใจไปหาหมออ่ะค่ะ เป็นคลีนิคเล็กๆแถวคอนโดแนนอ่ะค่ะ แนนไปถึงคิวแรกๆเลยอ่ะค่ะ ในคลีนิคมีแค่คนจ่ายยาที่เป้นผู้ ญ กับ หมอผู้ ช อีกคนเองอ่ะค่ะ แนนรอสักพักแล้วกำลังจะไปฉี่ในห้องน้ำอ่ะค่ะ ก็ถึงคิวแนนพอดีอ่ะค่ะ ก็เลยไปในห้องตรวจอ่ะค่ะ เพราะคิดว่าคงไม่นานอ่ะค่ะ ก้เล่าอาการให้หมอฟังอ่ะค่ะ แล้วหมอก็เอาที่ฟังมาตรวจแถวหน้าอกแนนอ่ะค่ะ รู้สึกว่ามาโดนหัวนมของแนนตั้งหลายทีอ่ะค่ะ แนนไม่คิดไรมากอ่ะค่ะ เพราะคิดว่าหมอตรวจตามปกติอ่ะค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่าต้องฉีดยาอ่ะค่ะ แล้วให้แนนขึ้นไปนอนบนเตียงอ่ะค่ะ ตอนที่แนนกำลังจะขึ้นเตียงแนนก็ไม่ได้ระวังอะไรมากอ่ะค่ะ คิดว่าตอนยกขา หมอคงเห็นหวอแนนเต็มๆเลยอ่ะค่ะ แนนก็ขึ้นไปนอนคว่ำอ่ะค่ะ แล้วค่อยๆรูดซิบด้านหลังลงมาอ่ะค่ะ แนนเรมตื่นเต้นนิดๆแล้วอ่ะค่ะ เพราะหมอคงเห็นสะโพกแนนแล้วอ่ะค่ะ ตอนนี้ทั้งเริ่มเสียวกับเริ่มปวดฉี่มากขึ้นเรื่อยๆแล้วอ่ะค่ะ หมอเค้าก็เอามือมาจับขอบ กกน แนน ดึงลงมานิดหน่อยอ่ะค่ะ แบบแง้มๆอ่ะค่ะ จะได้เอาเข็มฉีดก้นแนนได้มั้งคะ แต่วันนั้นแนนใส่ กกน ตัวเล็กอ่ะค่ะ มันเลยดึงลงมาได้นิดหน่อยอ่ะค่ะ หมอเลยให้แนนเป็นคนดึงลงมาให้หน่อยอ่ะค่ะ แนนเริ่มเสียวแล้วเลย ถอดกกนกะกระโปรงออกเลยอ่ะค่ะแล้วขึ้นไปนอนคว่ำบนเตียงใหม่อ่ะค่ะ คิดดูสิคะ แนนนอนคว่ำหมอเค้าต้องเห้น จิ๋มแนนอูมๆด้านหลังหมดเลยอ่ะค่ะแล้วหมอก็เอามือข้างนึงมาจับที่ก้นแนนอ่ะค่ะ แล้วอีกมือก็ถือเข็มฉีดยาไว้อ่ะค่ะ แนนแอบเห้นเป้าหมอตุงมากๆเลยอ่ะค่ะ ร่องเสียวของแนนเริ่มมีน้ำออกมาแล้วอ่ะ แต่ก็ไม่มีอารมณ์มากอ่ะค่ะ เรพาะปวดฉี่สุดๆแล้วอ่ะค่ะ แล้วมอเค้าก้บอกว่าเจ็บนิดนึงนะครับ แล้วก็จึกเลยอ่ะค่ะ ตอนแรกๆไม่เจ็บหรอคก่ะ แต่พอหมอเค้าออกแรงกดเข็มให้ยาลงมาอ่ะค่ มันเจ็บมากๆเลยอ่ะค่ะ แนนเผลอตัวทนไม่ไหวฉี่แตกออกมานิดนึงอ่ะค่ะ แล้วก็พยายามขมิบอั้นเอาไว้เพราะอายหมออ่ะค่ะ เค้าต้องเห็นฉี่แนนไหลออกมาแน่ๆอ่ะค่ะ แต่พอหมอกดยาต่อจนหมด แนนก็ขมิบไว้ไม่ไหวเหมือนกันอ่ะค่ะ ฉี่แนนก็พุ่งออกมาหมดอ่ะค่ะ เลอะเตียงหมดเลยอ่ะค่ะ ดูหมอตกใจนิดๆอ่ะค่ะ แล้วก็ถามแนนว่าปวดฉี่ทำไมไม่ไปเข้าห้องน้ำก่อนอ่ะค่ะ แนนก็ไม่ตอบอ่ะค่ะ ได้แต่ขอโทษอ่ะค่ะ บอกว่าเดี๋ยวแนนทำความสะอาดให้อ่ะค่ะ แต่หมอบอกว่าไม่ต้องลุกอ่ะค่ะ เพราะลุกแล้วกลัวเลอะลงมาที่พื้นอีกอ่ะค่ะ แล้วให้แนนอยู่เฉยๆอ่ะค่ะ แล้วเค้าก็เดินไปเอาผ้ามาซับบนเตียงอ่ะค่ะ แล้วก็ค่อยๆเอามาซับตรงจิ๋มแนนอ่ะค่ะ แนนเสียวมากๆเลยอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรต่อนะค่ะ แล้วก็แต่งตัวออกมารับยาแล้วก็ขับรถกลับคอนโดอ่ะค่ะ

11 comments:

Anonymous said...

อยากซับให้แนนจัง ....อิอิ

Anonymous said...

สมกับที่รอคอยมานานครับ
กดbookmarkดูทุกวันเลยว่าจะอัพเดทมั้ย
สู้ๆนะครับ

Anonymous said...

วันหลังไม่สบายก็บอกนะครับ เดียวคอยดูแลให้ ^_^

Anonymous said...

อยากเป็นหมอมั่งอ่ะ

Anonymous said...

อยากพาไปหาหมอด้วยจังเลย อิอิ

Anonymous said...

ใจหมอคงอยากเอาเข็มส่วนตัวฉีดให้แทบขาด
หมอน่าจะใช้ลิ้นซับให้แทนผ้าเนอะ

Anonymous said...

เสียวสุดๆเลยแนน

แนน พี่แนะนำนะว่า ถ้าแนนที Camfrog พี่อยากให้แนนโชว์ใน Camfrog ให้แฟนคลับแนนดูทุกวันเลย มันจะเสียวมากๆเลยครับ
ถ้าแนนมีโปรแกรม camfrog แล้วแนนก้ บอก ID ของแนนไว้ใน blog นี้เลย คนที่แชเป็นแฟนคลับแนนเขาจะได้ตามไปดุแนนทุกวัน

โดยเฉพาะโชว์ที่ห้องคนไทยโซนนอกจะ โชว์ได้ทุกอย่างเลยครับ

** ถ้าแนนยังไม่มีโปรแกรม Camfrog ก็ download ที่ http://download.camfrog.com/

แต่มันจะเข้าได้แค่โซนไทยนะ ถ้าแนนอยากเข้าได้ทุกโซน เช่น 18+ โซนนอก พี่มีตัว crack ที่ทำให้เข้าได้ทุกโซน แนนอีเมล์มาขอพี่ได้ที่ k_ballone2@hotmail.com ส่วนเพื่อนๆคนอื่นก็ขอมาได้เหมือนกันครับ และช่วยแนะนำชื่อให้ผมรู้ด้วยนะครับผมจะได้รู้ว่าเนใครครับผม

Anonymous said...

ถ้าเราเป็นหมอเราจะเอาเข็บฉีดยาเราแทงต่อเลย ยิ่งแนนโก้งโค้งท่าหมาแล้วยิ่งชอบเลย อิอิ

Anonymous said...

พี่แนนหายไปไหนอ่าาาาา


รอติดตามผลงานพี่อยู่นะค๊าาาาาาาาาา


เสียวถึงจาย คริคริ

Anonymous said...

หนุกดีจ้า

Unknown said...

อยากกินฉี่แนนจัง ^^